CÔNG TY TNHH AMI GROUP

 

Tên viết tắt tiếng Anh: THE AMI GROUP

Thành lập: ngày 22 tháng 01 năm 2013

MST: 0106093815

Trụ sở chính: Tầng 17-01, Prime Centre, 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 024 32 565 999

Ngành nghề kinh doanh chính: Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

SỨ MỆNH

Nghiên cứu, đo lường khán giả/kênh/chương trình truyền hình và cung cấp các dịch vụ nghiên cứu liên quan.

TẦM NHÌN

Nghiên cứu, đo lường khán giả
đa nền tảng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

KHÁCH QUAN - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - TIN CẬY

Lịch sử hình thành và phát triển

2021

01/2021

Research, integrate data of TV and online audience in order to provide cross-platform data related services.

2020

06/2020

Research and cooperate with digital marketing solution providers to integrate traditional media solutions into digital

01/2020

Launched the TV Dashboard system, which listening to content from TV and provide statistics and ranking content by the most mentioned keywords.

2018

01/2018

Officially deploying measurement system of audience on websites and online newspapers...

2017

01/2017

01/2017: TAM market expansion to DANANG, CAN THO, MEKONG DELTA

2016

2016

Officially announced that VIETNAM-TAM is a trademark of AMI GROUP.
Provide data to clients

2015

2015

Receive technology transferring and training. Carry out ES, measurement testing in Hanoi, Ho Chi Minh City

2014

06/2014

Established Television Audience measurement inline with International Standard.

2013

01/2013

Founded

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Hệ thống đo lường khán giả trực tuyến Việt Nam

VIAM giúp các đơn vị xuất bản nội dung thông tin điện tử (publisher), các đơn vị quảng cáo (đại lý, chủ quảng cáo) có các nghiên cứu chi tiết hơn về người dùng Internet, cải tiến nội dung, định hướng người đọc chính xác hơn cũng như việc xây dựng các kế hoạch quảng cáo hiệu quả và kinh tế hơn. 

Hệ thống Đo lường định lượng khán giả truyền hình Việt Nam

VIETNAM-TAM giúp Kênh truyền hình, Đơn vị sản xuất nội dung, Đại lý quảng cáo, Đơn vị quảng cáo, Đơn vị nghiên cứu thị trường trong việc xác định nội dung thu hút khán giả, đánh giá hiệu quả quảng cáo, nắm bắt được các chương trình/kênh cạnh tranh, tối ưu hóa doanh thu, chi phí quảng cáo.

Hệ thống lưu chiểu điện tử

VIAS giúp các đài/kênh truyền hình lưu trữ và tra cứu nội dung phát sóng; giúp các đơn vị báo chí điện tử lưu trữ và tra cứu toàn bộ nội dung website; giúp các đơn vị sản xuất nội dung, các nhãn hàng, các đơn vị nghiên cứu tìm kiếm, tra cứu/chứng thực các nội dung thông tin đã được phát sóng, đăng tải trên website, truyền hình.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Gemius S.A

Công ty Nghiên cứu khán giả Gemius

The Nielsen Company

Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen

TIMC

Trung tâm đo kiểm Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử

LIÊN HỆ VỚI AMI

+84 2432565999

info@amimeasure.vn