CÔNG TY TNHH ĐO KIỂM AMI

 

Tên viết tắt tiếng Anh: The AMI Co.,Ltd

Thành lập: ngày 22 tháng 01 năm 2013

MST: 0106093815

Trụ sở chính: Tầng 17-01, Prime Centre, 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 024 32 565 999

Ngành nghề kinh doanh chính: Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

SỨ MỆNH

Nghiên cứu, đo lường khán giả/kênh/chương trình truyền hình và cung cấp các dịch vụ nghiên cứu liên quan.

TẦM NHÌN

Nghiên cứu, đo lường khán giả
đa nền tảng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

KHÁCH QUAN - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - TIN CẬY

Lịch sử hình thành và phát triển

2017

07/2017

Chính thức triển khai hợp tác với các Publisher để ghi nhận và đo lường người xem trên các trang thông tin điện tử

01/2017

Mở rộng thị trường đo lường đến Đà Nẵng, Cần Thơ và Đồng bằng Sông Cửu Long

2016

10/2016

Chính thức lựa chọn GEMIUS là đối tác chiến lược

03/2016

Chính thức công bố VIETNAM-TAM là một thương hiệu dịch vụ đo lường của AMI. Cung cấp những dữ liệu đầu tiên cho khách hàng

01/2016

Chính thức cung cấp dịch vụ VIAS

2015

12/2015

Nhận chuyển giao công nghệ từ AC Nielsen. Bắt đầu phân tích dữ liệu thử nghiệm tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh

06/2015

Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án VIAM, VIAS

01/2015

Nghiên cứu công nghệ đo lường khán giả trên Internet online của các hãng công nghệ trên thế giới

2014

06/2014

Dự án chính thức được Bộ TTTT phê duyệt theo Quyết định số 730

01/2014

Bắt tay nghiên cứu công nghệ đo lường truyền hình tiên tiến trên thế giới.

2013

06/2013

Chính thức đề xuất tham gia đầu tư dự án đo lường định lượng khán giả do Bộ TTTT chủ trì.

01/2013

Thành lập doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ cao và dịch vụ liên quan truyền hình

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Hệ thống đo lường khán giả trực tuyến Việt Nam

VIAM giúp các đơn vị xuất bản nội dung thông tin điện tử (publisher), các đơn vị quảng cáo (đại lý, chủ quảng cáo) có các nghiên cứu chi tiết hơn về người dùng Internet, cải tiến nội dung, định hướng người đọc chính xác hơn cũng như việc xây dựng các kế hoạch quảng cáo hiệu quả và kinh tế hơn. 

Hệ thống Đo lường định lượng khán giả truyền hình Việt Nam

VIETNAM-TAM giúp Kênh truyền hình, Đơn vị sản xuất nội dung, Đại lý quảng cáo, Đơn vị quảng cáo, Đơn vị nghiên cứu thị trường trong việc xác định nội dung thu hút khán giả, đánh giá hiệu quả quảng cáo, nắm bắt được các chương trình/kênh cạnh tranh, tối ưu hóa doanh thu, chi phí quảng cáo.

Hệ thống lưu chiểu điện tử

VIAS giúp các đài/kênh truyền hình lưu trữ và tra cứu nội dung phát sóng; giúp các đơn vị báo chí điện tử lưu trữ và tra cứu toàn bộ nội dung website; giúp các đơn vị sản xuất nội dung, các nhãn hàng, các đơn vị nghiên cứu tìm kiếm, tra cứu/chứng thực các nội dung thông tin đã được phát sóng, đăng tải trên website, truyền hình.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Gemius S.A

Công ty Nghiên cứu khán giả Gemius

The Nielsen Company

Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen

TIMC

Trung tâm đo kiểm Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử

LIÊN HỆ VỚI AMI

+84 2432565999

info@amimeasure.vn